Ad Code

Responsive Advertisement

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hà Nội


Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hà Nội

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hà Nội - Công ty CP Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thang Long ( Thang Long OSC ) là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam chuyên đào tạo và đưa người lao động Việt Nam sang Nhật làm việc (Xuất khẩu lao động Nhật Bản).

Hiện tại Thang Long OSC đang tuyển số lượng lớn lao động tham gia lớp đào tạo “tiếng Nhật và kỹ năng sống, làm việc tại Nhật” chuẩn bị cho đợt  thi phỏng vấn trực tiếp với người Nhật hàng tháng.

CÔNG VIỆC:
Tùy theo kết quả khi các bạn thi tuyển : các bạn có thể vào làm trong các công ty về lắp ráp điện tử, sản xuất thủy hải sản, chế biến thực phẩm, in, tiện, may mặc, nhựa, cơ khí, CNC, đóng gói, phun sơn, thiết bị y tế, mạ điện, hàn xì, xây dựng…

NƠI LÀM VIỆC: Các nhà máy, công ty thuộc các tỉnh NAGANO, AICHI , OSAKA, TOKYO, KAGAWA… của Nhật Bản.

MỨC LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ:
+ Mức lương cơ bản: từ 120.000 yên đến 140.000 Yên một tháng (tùy theo công ty bạn trúng tuyển khi thi).
+ Giờ làm việc: từ 8h – 17h (nghỉ giải lao 60 phút trong thời gian từ 8h – 17h), ngày làm việc 8 tiếng (sẽ được lãnh lương căng bản).
+ Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và những ngày lễ tết theo luật lao động Nhật Bản
+ Lương tăng ca: Mức tính tiền lương tăng ca được tính theo luật lao động của Nhật Bản. Lương tăng ca được tính khi người lao động làm việc sau 17h (5 giờ chiều) của các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần, hoặc là việc vào các ngày thứ 7, chủ nhật.
+ Chế độ bảo hiểm và phúc lợi khác: Theo quy định của luật lao động Nhật Bản.

THỜI HẠN HỢP ĐỒNG: Ký hợp đồng lao động làm việc 3 năm tại Nhật Bản.

YÊU CẦU:

Nếu người lao động là Nam:
– Trình độ học vấn: lớp 12 trở lên hoặc đã tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên.
– Độ tuổi: 20 tuổi đến 30 tuổi.
– Chiều cao: cao từ 1,60 m trở lên.
– Cân năng: 50 kg trở lên.
– Thị lực tốt: không bị mù màu, nếu bị cận thì phải cam kết sẽ đi mổ mắt thì công ty mới nhận (phí mổ mắt hiện nay khoảng 16 triệu, công nghệ hiện đại)
– Sức khỏe: Tốt, không bị các bệnh truyền nhiễm như HIV, Siêu vi gan B, …. (vui lòng liên hệ trực tiếp số 0966.04.1213 để được tư vấn kỹ hơn).

Nếu người lao động là Nữ:
– Trình độ học vấn: lớp 12 trở lên hoặc đã tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên.
– Độ tuổi: 20 tuổi đến 30 tuổi.
– Chiều cao: cao từ 1,53 m trở lên.
– Cân nặng: 45 kg trở lên.
– Thị lực tốt: không bị mù màu, nếu bị cận thì phải cam kết sẽ đi mổ mắt thì công ty mới nhận (phí mổ mắt hiện nay khoảng 16 triệu, công nghệ hiện đại)
– Sức khỏe: Tốt, không bị các bệnh truyền nhiễm như HIV, Siêu vi gan B, giang mai, hoa liễu, tiền sử bệnh tim, phổi, các bệnh mãn tính …. (vui lòng liên hệ trực tiếp số 0966.04.1213 để được tư vấn kỹ hơn).
Chi phí xuất cảnh: tùy từng đơn hàng
Tiếp theo, bạn tham gia khóa đào tạo, huấn luyện: “học tiếng Nhật, kỹ năng sống và làm việc tại Nhật”. Khóa huấn luyện và đào tạo kéo dài từ 3 đến 4 tháng.

Sau đó bạn học thêm 2 đến 3 tháng tiếng Nhật chuyên ngành của công ty Nhật Bản đã nhận bạn vào làm việc.

Có rất nhiều công ty xuất khẩu lao động khác thông báo với bạn việc đi Nhật làm việc rất dễ dàng, như là: chỉ cần 2 đến 3 tháng là bạn có thể qua Nhật làm việc được, hoặc không cần học nhiều (chỉ học một ít tiếng Nhật), điều đó hoàn toàn sai các bạn nhé, vì đây là yêu cầu chung của thị trường lao động Nhật Bản rồi, bạn có đi Công ty nào thì thời gian vẫn như thế thôi, không thể nhanh hơn được đâu.
Reactions

Post a Comment

0 Comments