Ad Code

Responsive Advertisement

Tuyển nữ xuất khẩu lao động Nhật Bản nghề may tại Ibarakiken

May gia công là một trong những đơn hàng truyền thống mà ThangLong OSC hợp tác cung ứng nhân lực cho phía đối tác Nhật Bản. Đặc điểm của đơn hàng này là chỉ phù hợp với nữ giới, tính chất việc khá nhẹ nhàng, không yêu cầu khắt khe về trình độ văn hóa, tay nghề, kinh nghiệm của lao động, có nhiều việc làm thêm và thu nhập mang lại khá cao.
Chọn đơn hàng may gia công khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, bạn không chỉ tích lũy được một số tiền khá lớn từ 600 đến 800 triệu sau 3 năm hợp đồng làm việc mà còn có cơ hội trau dồi kiến thức, hiểu biết, làm mới bản thân và cải thiện vốn tiếng Nhật giúp ích cho quá trình làm xin việc sau này khi trở về Việt Nam.
Dưới đây là các thông tin chi tiết về đơn hàng may gia công tại Ibaraki – Nhật Bản. Người lao động có nhu cầu đi làm việc có thời hạn tại Nhật và quan tâm đến đơn hàng này xin vui lòng gọi đến hotline 0466 866 770 để được tư vấn miễn phí!

1. Nội dung tuyển dụng thực tập sinh Nhật Bản
Số lượng lao động tiếp nhận: 8 nữ
Ngành nghề: May gia công
Công việc cụ thể: May quần áo phụ nữ, trẻ em.
Nơi làm việc của thực tập sinh: tỉnh Ibaraki, Nhật Bản
Thời gian hợp đồng: 3 năm
Hình thức tuyển: Phỏng vấn trực tiếp và thi thực hành tay nghề.

2. Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
 Độ tuổi từ: 18 đến 30
Chiều cao/ cân nặng: 1m55cm/ nặng 45kg trở lên
Yêu  cầu kinh nghiệm tay nghề: 2 năm
Yêu cầu: Nữ giới có sức khỏe tốt, thị lực tốt, không bị mù màu. Là người ngoan ngoãn, chăm chỉ, thật thà, nỗ lực làm việc, chấp hành nội quy của doanh nghiệp Nhật và pháp luật Nhật Bản.
Không yêu cầu về trình độ học vấn tuy nhiên cần có khả năng học tiếng Nhật và sử dụng được các đoạn hội thoại tiếng Nhật.


3. Lương/ trợ cấp thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản:
Lương cơ bản : 130.060 Yên ( Chưa tính làm thêm)
Tăng ca: (nghiệp đoàn hỗ trợ đàm phán tăng ca cho thực tập sinh)
Bảo hiểm: Y tế, hưu trí, lao động theo quy định Pháp luật Nhật Bản
Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) – 1 ngày 08 tiếng
Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần, lễ tết theo phong tục Nhật Bản
Thời gian làm thêm : Đối với giờ làm việc ngoài thời gian 8h trên sẽ được tính là thời gian làm thêm và người lao động phải được trả thêm lương tính theo tỷ lệ 25% trở lên của thời gian làm việc bình thường trong những ngày làm việc trong tuần. Nếu người lao động phải làm thêm trong ngày nghỉ thì mức trả thêm này tối thiểu phải là 35%.
Thêm vào đó, thời gian làm thêm vào buổi đêm (sau 10 giờ tối đến 5 giờ sáng) sẽ được tính thêm 25% trở lên của thời gian làm việc bình thường trong những ngày làm việc trong tuần (điều 37 của Luật Lao Động tiêu chuẩn).

4. Liên hệ doanh nghiệp xuất khẩu lao động
Mọi thông tin chi tiết về các đơn hàng tuyển dụng đi giúp việc nhà ở Nhật Bản, vui lòng liên hệ với cán bộ tuyển dụng của Thăng Long OSC để được giải đáp thắc mắc. Ngoài ra, hồ sơ tham gia ứng tuyển các vị trí tuyển dụng vui lòng gửi trực tiếp theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 6, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN Đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
Phone:  0466 866 770


Tuyển nữ xuất khẩu lao động Nhật Bản nghề may tại Ibarakiken





Reactions

Post a Comment

0 Comments