Ad Code

Responsive Advertisement

Có nên đầu tư đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ?

Các bạn thân mến,

Xuất khẩu lao động nước ngoài là sự lựa chọn của nhiều lao động phổ thông, ngoài việc mang về thu nhập cao ra thì lợi ích của việc đi XKLĐ mang lại không hề nhỏ. Tuy nhiên để được đi xkld các bạn phải đầu tư không ít tiền của và công sức.
1⃣Tiền dịch vụ: Là khoản chi phí mà người lao động phải trả cho doanh nghiệp để thực hiện hợp đồng
2⃣Phí khám sức khỏe: lao động sẽ đi khám sức khỏe tại bệnh viện chỉ định dành cho người đi XKLĐ. liên hệ Trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản Uy Tín - Bộ Lao động Thương binh Xã hội sẽ cung cấp đầy đủ thông tin thủ tục cần khám cho người lao động đi xuất khẩu.
3⃣Chi phí học tiếng Nhật: Đối với xuất khẩu lao động Nhật Bản, người lao động nước ngoài phải có tối thiểu 150 giờ học tiếng Nhật hoặc đã có chứng chỉ từ N5 trở lên.
4⃣Chi phí đào tạo: Đối với những đơn hàng yêu cầu kỹ năng, Công ty sẽ tổ chức đào tạo để người lao động có thể đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp Nhật. Thông thường chi phí đào tạo của các đơn hàng sẽ có sự khác nhau.



CÁC ĐƠN HÀNG TUYỂN DỤNG TRONG THÁNG 8
1️⃣ Chăn nuôi 06 form nam
2️⃣ Cơm hộp nam nữ 24 form
3️⃣ Đúc khuôn nữ 08 form
5️⃣ Đóng gói bánh kẹo 12 form
6️⃣ Hàn gia công cơ khí 30 form
7️⃣ Chế biến thực phẩm nam nữ 60 form
8️⃣ Lắp đặt điều hòa 18 form nam
9️⃣ Xây dựng tổng hợp 35 form


Mọi thông tin về xuất khẩu lao động các bạn có thể liên hệ tới trung tâm Thăng Long để tìm hiểu kỹ hơn. Đơn hàng về liên tục, thi tuyển dễ nên các bạn cứ yên tâm đăng ký nhé.


Reactions

Post a Comment

0 Comments