Ad Code

Responsive Advertisement

Hot girl Nhật Bản khiến đấng mày râu mê mẩn

Nói tới Nhật Bản là nói tới xứ sở hoa anh đào, núi Phú Sĩ, những món ăn ngon và văn hóa truyền thống. Tuy nhiên con gái Nhật Bản cũng khá nổi tiếng, rất nhiều hot girl nổi tiếng được các fan hâm mộ săn đó trong đó có Miko Wong.

Sinh năm 1990, tuy nhiên hot girl Miko Wong lại trông chẳng khác gì những nữ sinh trung học với làn da trắng ngần cùng nụ cười rạng rỡ. Nữ hotgirl người Nhật Bản hiện sinh sống tại Malaysia đang làm khuynh đảo cộng đồng game thủ Malaysia vì sở hữu nét đẹp vừa xinh xắn dễ thương, lại vừa cá tính quyến rũ, đặc biệt hơn nữa là còn biết cả…. Chơi game.

Nổi tiếng từ rất sớm nhờ làm người mẫu xe hơi và người mẫu quảng cáo. Hiện nay, cô nàng này đã có hơn 60 ngàn người theo dõi trên Facebook và hơn 365 ngàn người theo dõi trên Instagram.

Tuy là “gái ngoại đạo” nhưng Miko Wong lại là nữ game thủ được lòng cộng đồng mạng Malaysia nhất. Cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh chơi game mới nhất của mình trên trang cá nhân và lần nào cũng nhận được rất nhiều những lời “có cánh”từ cộng đồng game thủ.

Cùng xem loạt ảnh nóng bỏng của hot girl Miko Wong đến từ Nhật Bản









nguồn: Game sao
Reactions

Post a Comment

0 Comments