Ad Code

Responsive Advertisement

Sinh năm 1989 có đi xklđ Nhật Bản được nữa không?

Mình là nam, sinh năm 1989, ở miền Nam, còn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không mọi người, công việc đừng nặng nhọc như phụ hồ hay vác giàn giáo là được!

Re: Sinh năm 1989 có đi xklđ Nhật Bản được nữa không?

Quy Le
Đi làm mà sợ thì còn gì nữa bác. Tầm tuổi bác đơn ngon hơi khó nha

Quy Le qua đó làm phụ hồ thì làm k nổi nên mình mới hỏi chứ bạn!

Xem ngay:  http://dixuatkhaulaodong.blogspot.com/2021/03/chia-se-danh-sach-blog-website-cua.html

Sinh năm 1989 có đi xklđ Nhật Bản được nữa không?


Ny
THÔNG BÁO CÔNG TY IDC TUYỂN LAO ĐỘNG XUẤT KHẨU BÊN NHẬT
Các Đơn hàng cho tháng 3,4 :May mặc,Sơn,Lái Máy ,Xây Dựng,Hàn,Làm Hộp carton.(các tiêu chuẩn đã ghi rõ trên hình ảnh)
*Lương cơ bản 28 đến 32 triệu tùy theo vùng miền. (Lương đó chưa tính tăng ca)
Ai có nhu cầu muốn tư vấn rõ hơn thì liên hệ

Niki Xiaoyu
Mình thắc mắc tại sao mấy b đi Nhật làm gì trong khi mình qua đó cũng làm trong mấy cty lắp ráp chứ đâu phải theo đơn hàng dạng kỹ sư đâ. Tại sao k làm cty Nhật ở Vn cũng lắp ráp. Như vậy mình đâu cần chi tiền cho cty môi giới để dc qua Nhật. Tai sao k dùng số tiền cho cty môi giơi để học tiếng Nhật VN. Đây là mình hỏi thật.

Ng Huỳnh
qua Nhật làm lương sẽ cao hơn bạn à, nhà nghèo thiếu thốn nên mới phải đi đất khách chứ đủ ăn đủ mặc đâu ai đi xa gia đình, bỏ Cha Mẹ vợ con mấy năm trời bạn!

Niki Xiaoyu
Để có tiền trả cho cty môi giới cũng đâu có ít đâu b. Mình cũng cảm ơn câu trả lời của b. Mình biết ra nước ngoài kiếm tiền nhiều hơn vì giá trị ngoại tệ của họ cao hơn và mình đi cũng phải có chút vốn liếng để trả cho cty môi giới nên mình nghĩ ng đi cũng phải có chút tiền. Mình cũng có bạn bè đi Nhật nhưng đa phần qua học hoặc nhà cũng có điều kiện mới đi.
Phạm Đông

Đơn đi nhật phí 150triệu. Ko phai học tiếng. Lương 50-60 triệu hốt nhất trong thi trường Nhật Bản hiện tại. A.Đơn hàng chuyên trồng tỏi ( Cty tư nhân )
Tỉnh Kyoto
Tuyển : 3 bạn (18~40 tuổi)
Lương : 1000¥ x 10 tiếng x 26 ngày = 53.000.000 vnđ
Ký túc xá : hỗ trợ 100%
1 bữa trưa free
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật
Hợp đồng 3 năm + 2 năm / hoặc thi lên Tokutei ginou làm tiếp 5 năm
Phí 6500$( chấp nhận cho nợ 1/2)
(Vì người VN quản lý nên ko yêu cầu tiếng )


Thanh Thuận
Tổng hợp các đơn hàng Xuất khẩu lao động Nhật Bản mới thi tuyển tháng 03- 04 .2021
Học thi trực tiếp tại chi nhánh Đà Nẵng.
Miễn phí đào tạo 100% , tiếng , ktx .... Đến khi đỗ đơn hàng.
Đơn hàng đa dạng + Thi tuyển liên tục
Tỉ lệ đổ đơn cao ( Đặc biệt bao đỗ từ 3 đơn)
Hổ trợ vay vốn và nợ phí đến 70%
Tập đoàn trên 15 năm với 3 Chi nhánh Hà Nội + Đà Nẵng + Hồ Chí Minh
Không yêu cầu Bằng cấp - Kinh nghiệm
- Chế Biến thực phẩm
- Chế biến thịt gà
- Cơ khí
- Xây dựng
- Hàn bán tự động -
- Nông nghiệp
- Kiểm tra linh kiện
- May

Vương Đắc Nguyên
Đơn Hàng Chế Biến Thực PhẩmĐịa điểm : GunmaSố lượng : 18 Nam 18 NữTuổi : 18-29Thuận tay : PhảiTình trạng hôn nhân : Không yêu cầuLương cơ bản: 14,9 man (chưa tính làm thêm) Thi tuyển: 30/3/2021  Dự kiến nhập cảnh: 10/2021

Lê Cẩm Tơ
Chị chào em, chọn cty uy tín Sài Gòn ib chị nhe

Su Su
Xuất khẩu lao động Nhật Bản chi phí chỉ từ 70-150 triệu, ko phát sinh thêm phí, ko qua trung gian, đơn hàng tốt và có lớp mới thường xuyên. Liên hệ gặp Thúy để được tư vấn và hỗ trợ.

Bich Chi Le
Hiện tại vẫn có đơn phù hợp nè ! Bạn có thể tìm hiểu cty shinkansen nhea

Tăng AnKy
Anh qua bên cty em đang học thử, em thấy mấy anh chị ở đây bay nhanh, làm hồ sơ rõ ràng, liên kết với xí nghiệp cần nhân viên thực chứ không ảo ảo
Reactions

Post a Comment

0 Comments