Ad Code

Responsive Advertisement

Du học sinh Việt bị cảnh sát Nhật bắt vì bỏ rơi con

Du học sinh Việt bị cảnh sát Nhật bắt vì bỏ rơi con mới sinh. Theo thông tin từ báo Nhật Bản, cảnh sát quận Shinjuku ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản) vừa bắt một nữ du học sinh người Việt Nam (21 tuổi) tên T.T.N vì đã bỏ rơi con đẻ của mình sau khi sinh.
 
Bỏ rơi con mới sinh, nữ sinh Việt bị cảnh sát Nhật bắt
ảnh minh họa
 
Nguồn tin cảnh sát cho biết khoảng 2 giờ sáng 6/8, trên đường về nhà sau khi kết thúc buổi làm thêm, nữ sinh 21 tuổi này đã sinh con và để lại con ngay trước cổng nhà của một hộ dân ở quận Shinjuku.

Bỏ rơi con, một nữ Du Học Sinh Việt Nam ở Nhật bị bắt
Hơn 4 tiếng sau đó, đứa trẻ ấy đã được người phát báo nhìn thấy và ngay lập tức đưa nó ngay tới bệnh viện. Theo thông tin từ bệnh viện, đứa bé vẫn khỏe mạnh bình thường.

Du học sinh Việt bị cảnh sát Nhật bắt vì bỏ rơi con
Nơi nữ sinh Việt bỏ rơi con mới sinh và bị cảnh sát Nhật bắt.
Theo lời khai ban đầu của T.T.N, do không có tiền nuôi con nên đã bỏ rơi nó. Ở Nhật, trẻ em được bảo vệ tối đa, dù là người Nhật hay người nước ngoài.
"Trách ai bây giờ? Trách nữ sinh hay trách nhiệm của bố đứa trẻ?" là câu hỏi mà một người đặt ra sau khi đọc thông tin trên.

Về việc nữ sinh Việt bị cảnh sát Nhật bắt vì bỏ rơi con mới sinh, bạn Phượng bức xúc viết: "Mình đang mong có con mà chúng nó cứ đẻ rơi, đẻ vãi. Động cái là đẻ rồi thích vứt đâu thì vứt, quăng đâu thì quăng! Chúng nó phải xây dựng gia đình rồi 1,2 năm mà chưa có con thì mới biết khát khao có con là gì! Cái loại hình dạng người mà lòng dạ thú dữ".

Bên cạnh đó, một số người thông cảm cho T.T.N và lên tiếng trách cứ bố của đứa trẻ này.
"Làm con gái người ta có bầu ở đất khách quê người mà không chịu trách nhiệm. Đúng là loại đàn ông bỏ đi. Có thể thông cảm cho nữ sinh nhẹ dạ chứ không chấp nhận được loại đàn ông này", bạn Hoàng bình luận.

nguồn: Xã Luận
Reactions

Post a Comment

0 Comments