Ad Code

Responsive Advertisement

2016 đi xuất khẩu lao động nước nào mang lại thu nhập cao nhất

Nhật Bản – một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới đang phải đối mặt với những nguy cơ thiếu hụt lao động nghiêm trọng do dân số ngày càng già đi, nhất là trong giai đoạn này khi mà Nhật Bản đang chuẩn bị cho Olympic 2020 thì vấn đề về nguồn nhân lực lại trở nên càng nên nhức nhối. Những chính sách tiếp nhận người lao động nước ngoài được chính phủ Nhật Bản nới lỏng hơn, Nhật Bản sẵn sàng gia tăng thời hạn hợp đồng cho người lao động thêm 5-8 năm để thu hút nguồn lao động, đây chính là cơ hội cho thị trường xuất khẩu lao động của Việt Nam. 


Ngoài ra, khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, người lao động còn có cơ hội được tiếp xúc với một nước có nền công nghiệp hiện đại bậc nhất thế giới, ở đó, người lao động được luật lao động bảo vệ rất chặt chẽ và đảm bảo về quyền lợi cũng như chế độ. Người lao động được xuất khẩu sang Nhật Bản được sống và làm việc ở một môi trường thân thiện, văn hóa khoa học cao và chuyên nghiệp.
Đi xuất khẩu lao động nước nào thu nhập tốt, ổn định nhất có lẽ là băn khoăn, trăn trở của rất nhiều người lao động. Theo số liệu thống kê thì năm 2015, Nhật Bản và Đài Loan tiếp tục là 2 thị trường thu hút nguồn lao động xuất khẩu của Việt Nam và dự kiến sẽ tăng mạnh trong năm 2016 và những năm sắp tới. 


Các đơn hàng tuyển dụng từ phía Nhật Bản có thu nhập khá tốt dao động trong khoảng 28-30 triệu đồng/tháng, chưa kể thu nhập làm thêm.Đặc biệt bắt đầu từ năm 2015, Nhật Bản đã bắt đầu tiếp nhận lao động trong các ngành hộ lý, điều dưỡng với mức thu nhập cao, trung bình là trên 60 triệu/tháng.
Tuy nhiên 2 ngành này đỏi hỏi người lao động phải có trình độ tiếng Nhật tương đối tốt, vì vậy người lao động muốn làm việc trong lĩnh vực này phải nỗ lực hết sức mới có thể đáp ứng được. 


Nhật Bản là thị trường có thể được coi là tương đối khó tính trong việc tuyển dụng lao động, bởi vậy người lao động cần chuẩn bị kỹ càng về vốn tiếng Nhật, tâm lý, tay nghề và ý thức làm việc chuyên nghiệp… Thời gian chuẩn bị cho đến lúc xuất cảnh khoảng từ 6-8 tháng để người lao động có thể học tiếng, luyện thêm tay nghề và được định hướng nghề nghiệp để có thể nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới bên Nhật. 


Công ty CP Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tu nghiệp sinh và xuất khẩu người lào động sang các thị trường Quốc tế trong đó có Nhật Bản. Đối tác hợp tác với Công ty là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp ráp, chế tạo sản xuất linh kiện điện tử, chế tạo máy móc, tự động hóa. Hiện tại, Công ty đang tuyển dụng người lao động để xuất khẩu sang Nhật Bản với các đơn hàng sau:
- Cơ khí (phay, bào,tiện, dập kim loại,hàn điện, hàn hơi) chế tạo và vận hành máy.
- Điện, điện tử, tự động hóa, nhựa và công nghệ vật liệu.
- Xây dựng, dệt may và các ngành nghề khác.



Người lao động có quan tâm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & HỢP TÁC QUỐC TẾ THĂNG LONG

VPGD: Số 6 Tầng 8 Đường Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy , Hà Nội (gần bến xe Mỹ Đình )

ĐT: 0466 866 770



xuất khẩu lao động nước ngoài


Reactions

Post a Comment

0 Comments