Ad Code

Responsive Advertisement

Tuyển nữ trồng rau màu làm việc tại Nhật Bản tháng 4/2016

Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản, quốc gia này không chỉ nổi tiếng là quốc gia có nền công nghiệp hiện đại hàng đầu thế giới mà còn khiến nhiều bạn bè quốc tế ngưỡng mộ nền công nghiệp tiên tiến, ứng dụng nhiều thành tựu của khoa học kĩ thuật. Tại xứ sở hoa anh đào, nông nghiệp công nghệ cao được áp dụng phổ biến, những loại máy móc hiện đại nhất đều được áp dụng để giảm thiểu tối đa nguồn nhân công và tăng năng suất lao động cũng như chất lượng sản phẩm.
 
Không giống với Việt Nam khi nông nghiệp ít nhiều  còn lạc hậu, ở Nhật Bản, các loại nông sản đa phần được trồng trong nhà kính và chăm sóc với một quy trình rất khắt khe. Việc vừa qua, xí nghiệp Nhật Bản có kế hoạch mở rộng quy mô phát triển nên đã hợp tác với Thăng Long OSC tuyển dụng thực tập sinh làm nông nghiệp với công việc chủ yếu là trồng rau củ quả chính là cơ hội rất tốt cho các bạn đang ấp ủ dự định xuất khẩu lao động sang đất nước mặt trời mọc. Sau 3 năm đi xuất khẩu lao động làm việc bạn không chỉ tích lũy được vốn làm ăn mà còn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệp nông nghiệp quý báu có thể áp dụng vào thực tiễn tại Việt Nam.
  
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
- Làm việc tại: Nhật Bản.
- Công việc: Trồng rau, củ, quả
- Số lượng: 20 nữ.
- Độ tuổi: Từ 18 - 30 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
- Yêu cầu đặc biệt: Thị lực tốt, nhanh nhẹn, khỏe mạnh.
Ưu tiên những ứng viên có trình độ tiếng Nhật.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

- Lương cơ bản: 135.000 yên/tháng
- Tăng ca: Có
- Bảo hiểm: Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm Y tế, hưu trí, lao động theo Pháp luật Nhật Bản
- Giờ làm việc: 8h/ngày ; 48h/tuần (chưa kể tăng ca nếu có). Được nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của Nhật Bản.
   
Ứng viên quan tâm tới đơn hàng nông nghiệp trồng hoa màu, củ quả vui lòng gửi hồ sơ đăng ký tham gia trực tiếp tới phòng tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản công ty cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long . Để tránh bị lừa đảo khỏi cò mồi hoặc những đơn vị tuyển dụng thiếu uy tín, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các chuyên viên tuyển dụng tư vấn tận tâm.

thông tin xuất khẩu lao động ; đi xuất khẩu lao động nhật bản ; xuất khẩu lao động nhật bản 2016 ; xkld nhat ban 2016 ; tuyen dung xuat khau lao dong


Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long
Đ/c: Tầng 8, Tòa nhà HLH Phụ Nữ, Số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6686 6770

Tuyển nữ trồng rau màu làm việc tại Nhật Bản tháng 4/2016


Reactions

Post a Comment

0 Comments