Ad Code

Responsive Advertisement

Học viên ThangLong OSC thi tuyển đơn hàng nam đóng gói làm tại Fukuoka, Nhật Bản

Được đánh giá là một trong những đơn hàng tốt nhất tháng với thu nhập cao, lương thưởng hấp dẫn, đơn nam đóng gói công nghiệp này nhận được sự đăng ký tham gia của rất đông học viên có nguyện vọng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Tuy nhiên, chỉ có 6 ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn để thi tuyển đơn hàng.

Ngay từ sớm, các học viên đã sắp hàng ngay ngắn để đón khách Nhật tới thăm trung tâm. Trong phòng tuyển dụng, khi học viên chào khách xong và ổn định chỗ ngồi, đại diện nghiệp đoàn và công ty Nhật đã bày tỏ sự vui mừng vì thái độ nghiêm túc, cầu thị của học viên. Đối tác Nhật cho biết, đây là đơn hàng cung cấp công việc chỉ phù hợp với các bạn nam có thể lực tốt và chăm chỉ, chịu khó học hỏi. Sự dẻo dai và thái độ cầu tiến chính là những tiêu chí quan trọng nhất để người Nhật lựa chọn lao động làm việc cho công ty mình. Nghiệp đoàn cũng căn dặn thêm về vấn đề bảo đảm an toàn lao động khi làm việc tại Nhật cũng như cần tuân thủ luật pháp Nhật Bản, quy định của xí nghiệp Nhật nếu các bạn trúng tuyển đơn hàng. 

Để chính thức được nhận và đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, 6 học viên thi tuyển sẽ phải trải qua 2 vòng thi gồm phỏng vấn và kiểm tra thể lực. Trước khi tổ chức thi, các học viên được tập trung lại để nghe đại diện công ty Nhật là “ông lớn” trong ngành sản xuất đóng gói gạch không nung  tại Nhật giới thiệu về xưởng sản xuất và mô tả các khâu công việc người lao động cần hoàn thành tại xưởng qua hình ảnh và video được chuẩn bị sẵn. Các lao động chăm chú lắng nghe đồng thời đưa ra câu hỏi cho đối tác về công việc tiếp xúc nhiều với máy móc, công nghệ tự động này.
Phần kiểm tra thể lực được đối tác Nhật ưu tiên tổ chức trước. Bài thi dành cho 6 học viên khá đơn giản, đó là hoàn thành chống đẩy theo nhịp đếm. Độ dẻo dai cũng như thể lực của từng học viên sẽ được bộc lộ rõ nét qua phần thi này. Kết thúc phần thi, đối tác Nhật đánh giá khá cao tác phong chuyên nghiệp và thái độ nghiêm túc của học viên tham gia thi tuyển. 
  
Sau 5 phút nghỉ ngơi và chuẩn bị, các học viên được sắp thành top 2 người 1 lần bước vào vòng thi phỏng vấn. Học viên sẽ phải giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật để ghi điểm với nhà tuyển dụng, đồng thời trả lời các câu hỏi được công ty Nhật đặt ra. Vấn đề được hỏi thường khá đơn giản như: có nhiều bạn bè tại Việt Nam không, thích ăn món gì, ghét ăn món gì, muốn đến thăm nơi nào khi đến Nhật, …
Ngoài ra cũng có một số câu hỏi mẹo mà nếu không tinh ý trong trả lời, bạn sẽ mất điểm với nhà tuyển dụng. Kết thúc mỗi vòng phỏng vấn, lao động sẽ được đặt câu hỏi ngược lại với doanh nghiệp Nhật. Các lao động của Thăng Long OSC đã tận dụng rất tốt cơ hội này để thể hiện sự cầu thị và nguyện vọng được làm việc tại doanh nghiệp Nhật của mình.

Kết quả thi tuyển được đối tác Nhật Bản thông báo ngay sau đó. Chúc mừng 3 bạn học viên đã xuất sắc trúng tuyển đơn hàng đóng gói công nghiệp làm việc tại Fukuoka. Lịch xuất cảnh dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 10/2016. Thời gian còn lại, hãy cố gắng ôn luyện thật tốt để gia tăng vốn tiếng Nhật của mình, đồng thời trau dồi những hiểu biết căn bản về pháp luật, văn hóa Nhật Bản để có thể hòa nhập nhanh chóng hơn khi đến Nhật làm việc.

Tháng 6 này có rất nhiều đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản với mức thu nhập hấp dẫn. ThangLong OSC vẫn đang rất cần lượng lớn lao động ứng tuyển cho các đơn hàng may, cơ khí, xây dựng… và đặc biệt là 2 đơn tuyển lao động làm mộc nội thất và sơn xây dựng diễn ra vào ngày 17/6 tới đây. Các ứng viên quan tâm xin vui lòng gọi về hotline 0466866770 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ chốt form thi tuyển!

thông tin đơn hàng xuất khẩu lao động nhật bản, tuyển lao động đi nhật, đơn hàng đóng gói nhật bản, di nhat lam dong goi, đi nhật bản làm đóng gói

 xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-thi-tuyen-don-hang


Reactions

Post a Comment

0 Comments