Ad Code

Responsive Advertisement

Tuyển 15 lao động trồng và đóng gói táo Phú Sĩ tại Aomori – Nhật Bản

Aomori là một tỉnh ở vùng Tohoku trên đảo Honshu, Nhật Bản. Với thổ nhưỡng và khí hậu lạnh giá quanh năm nơi đây thích hợp cho việc trồng các loại cây ôn đới đặc biệt là giống táo đỏ Phú Sĩ trứ danh. Ở Nhật Bản, táo Fuji (táo Phú Sĩ) là giống táo bán chạy nhất. Tỉnh Aomori chính là quê hương của táo Fuji, đồng thời cũng là khu vực phát triển táo nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Trong số gần 900.000 tấn táo Nhật Bản sản xuất hàng năm, có đến 500.000 tấn được “ra đời” từ Aomori.
Đơn hàng trồng và đóng gói táo Fuji tại chính vùng đất quê hương của giống táo này hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản những trải nghiệm thú vị và kinh nghiệm quý báu. Ngoài mức lương, thưởng khá hấp dẫn, bạn còn được làm việc trong môi trường trong lành và tiếp xúc với những công nghệ khoa học ứng dụng trong nông nghiệp hiện đại nhất. 


Tuyển 15 lao động trồng và đóng gói táo Phú Sĩ tại Aomori – Nhật Bản


Đơn hàng tuyển lao động làm công việc trồng và đóng gói táo Phú Sĩ tại Aomori , dự kiến công ty xuất khẩu lao động Thăng Long OSC sẽ nhận ứng viên đến hết tháng 8/2016.Dưới đây là thông tin tuyển dụng thực tập sinh Nhật Bản chi tiết. Các bạn ứng viên đáp ứng đủ điều kiện tuyển dụng vui lòng gửi hồ sơ và liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.
 
1. NỘI DUNG TUYỂN DỤNG
- Số lượng tham gia: 15 người
- Nơi làm việc của thực tập sinh: Tỉnh Aomori, Tohoku, Nhật Bản
- Nghành nghề: Nông nghiệp
- Công việc cụ thể: Trồng và đóng gói táo đỏ (táo Phú Sĩ)

2. Đối tượng và tiêu chuẩn
-         Nữ cao 155cm trở lên, nặng 45kg trở lên. Nam cao 165cm trở lên, nặng 55kg trở lên.
Yêu cầu:
-         Tốt nghiệp cấp 3 trở lên;
-         Chưa từng tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản, chưa từng xin visa vào Nhật Bản.
 
3. Thời hạn hợp đồng:
-         Tổng thời gian là 3 năm, bao gồm thời gian thực tập kỹ năng 1 (1-2 tháng) và thực tập kỹ năng 2 (thời gian còn lại).
 


4. Lương/ trợ cấp thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản:
-         Thời gian thực tập kỹ năng 1 (1-2 tháng đầu tiên): thực tập sinh được hưởng trợ cấp thực tập kỹ năng trung bình từ 65.000 đến 75.000 yên/tháng (tương đương 16.000.000 – 18.000.000 VND/tháng hoặc 750 – 850 USD/tháng).
-         Thời gian Thực tập kỹ năng 2 (tiếp theo sau thời gian thực tập kỹ năng 1): Thực tập sinh kỹ năng được áp dụng mức lương theo hợp đồng thực tập sinh, mức tối thiểu theo lao động tại Nhật Bản, khoảng 1000 USD/tháng trở lên (tương đương 21.000.000 VND/tháng) chưa bao gồm tiền làm thêm giờ và đã trừ các khoản chi phí sinh hoạt: nhà ở, điện nước, gas …
 
5. Hồ sơ dự tuyển:
-         02 sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương;
-         02 CMND photo công chứng vào 1 mặt;
-         02 sổ hộ khẩu photo công chứng;
-         02 bản photo bằng tốt nghiệp PTTH;
-         Thực tập sinh kỹ năng sau khi đạt sơ tuyển phải nộp Hồ sơ sức khỏe đạt yêu cầu đi thực tập tại Nhật Bản do Bệnh viện được chỉ định cấp.
* Hồ sơ đối chiếu: Bản gốc bằng tốt nghiệp cấp III và bằng cấp cao nhất hoặc chứng chỉ nghề (đối với từng trường hợp), sổ đỏ bản gốc, Công ty sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu hồ sơ dự tuyển.
 
6. Liên hệ:
Các ứng viên quan tâm đến đơn hàng tuyển thực tập sinh Nhật Bản trồng và đóng gói táo Phú Sĩ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với cán bộ tuyển dụng của Thăng Long OSC để biết thêm chi tiết:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long
Đ/c: Tầng 8, Tòa nhà HLH Phụ Nữ, Số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6686 6770

Chúng tôi tuyển liên tục lao động đi Nhật làm việc, xuất khẩu lao động Nhật Bản , đi lao động xuất khẩu Nhật với chi phí thấp, các bạn muốn đi XKLĐ vui lòng liên hệ trực tiếp để được biết các chi phí cụ thể đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2016 nhé


Reactions

Post a Comment

0 Comments